ẤM LÒNG CÁI TẾT VÌ HS-SV NGHÈO CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÁCH KHOA VIỆT NAM

Tết đang đến thật gần. Tết đến cho nụ đào thêm thắm, cho lộc non thêm xanh và cho tiết trời thêm ấm. Tết đến trong niềm háo hức, vui mừng của trẻ em và trong không khí náo nức của mọi gia đình tràn ngập khắp phố phường, làng xóm. Thế nhưng bên cạnh đó Tết đến cũng là sự lo lắng của những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Những gia đình kém may mắn đó vẫn phải tất bật lo toan chuyện áo cơm hay bệnh tật, chưa dám nghĩ gì đến chuyện vui xuân đón Tết. Cảm thông với những hoàn cảnh đó ngày hôm nay thầy và trò trường CAO ĐẲNG BÁCH KHOA VIỆT NAM tổ chức chương trình Tết vì Học sinh - Sinh viên nghèo để trao quà cho các em học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cả về vật chất lẫn tinh thần trong trường.

Tinh thần “Lá lành đùm lá rách” là một đức tính cao đẹp của người dân Việt Nam, Chương trình luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình, quý báu của Ban Lãnh đạo, các  thầy cô và các em học sinh sinh viên tham gia.

Xin cảm ơn sâu sắc tới Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiêu, Ban Chấp hành Đoàn trường, các thầy cô và các em học sinh - sinh viên có tấm lòng nhân ái, trao đi mà không cầu nhận lại đã chia sẻ với các em học sinh - sinh viên nghèo, kém may mắn, để phần nào giúp các em có được niềm vui, sự ấm áp khi Tết đang đến thật gần.

Tết Nhâm Dần đã đến rất gần, với mong muốn mang đến một cái Tết đủ đầy, trọn vẹn, ấm áp tình người cho những em học sinh - sinh viên của GIA ĐÌNH CAO ĐẲNG BÁCH KHOA VIỆT NAM không may bị thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần, Đoàn trường đã tổ chức thành công chương trình “Tết vì bạn nghèo” với buổi trao quả thật ý nghĩa.  Chương trình sẽ là một truyền thống của nhà trường mỗi độ Tết đến, xuân về, mong rằng các cơ quan, doanh nghiệp, các thầy cô giáo và toàn thể học sinh - sinh viên hãy kết nối những tấm lòng nhân ái, hãy cùng chung tay thắp sáng lên ngọn lửa hi vọng để sưởi ấm cho những em học sinh - sinh viên kém may mắn trong toàn trường.

Ảnh: Thầy Lữ Ngọc Hiệp - Phó Hiêu trưởng, Đại diện BGH phát biểu động viên các HSSV nghèo vượt khó.

Ảnh: Cô Nguyễn Thị Hòa: Bí thư Đoàn trường phát biểu.

Ảnh: Các thầy cô BGH, BCH Đoàn trường và các GVCN chụp lưu miệm cùng các HSSV nghèo vượt khó.

Tin, bài: BBT VCST

Ngày đăng: 1/21/2022 Lượt xem: 1958